Xe đẩy được xem là vật dụng cần thiết được các ông bố bà mẹ lựa chọn để hỗ trợ trong trong việc chăm sóc bé yêu, di chuyển ra ngoài. Vì vậy việc làm thế nào để chọn mua được một chiếc xe đẩy chất lượng là điều bố mẹ nào cũng quan tâm.

Thương hiệu Seebaby là một trong những dòng xe đẩy chiếm thị phần khá lớn tại Việt Nam hiện nay được khá nhiều bà mẹ tin tưởng lựa chọn. Đây cũng là lý do mà nhiều sản phẩm nhái giá, không chất lượng xuất hiện trên thị trường, vì vậy để chọn mua một sản phẩm chính hãng, chất lượng khá được quân tâm.

Để làm được điều đó, bạn hãy tham khảo một số đặc điểm sau để nhận biết xe đẩy thương hiệu Seebaby chính hãng:

1. Logo của xe:

Nếu như bạn để ý bạn sẽ nhận thấy tất cả các mẫu xe đẩy thương hiệu Seebaby chính hãng đều được gắn logo trên màn che với chữ Seebaby rất rõ ràng, trên khung xe cũng in gắn logo của hãng. Còn những chiếc xe đẩy hàng giả, hàng nhái thường gắn logo rất mờ nhạt và trên khung xe không hề có gắn dòng chữ Seebaby.

2. Khung xe:

Khung xe của tất cả các mẫu xe đẩy thương hiệu Seebaby đều được làm từ hợp kim nhôm nên rất ngọn nhẹ, mẹ có thể gấp gọn và mang theo đi du lịch rất tiện lợi. Còn những chiếc xe đẩy hàng nhái chất lượng kém, khung xe thường làm từ hợp kim sắt, thép nên xe thường có trọng lượng rất nặng, việc gấp và mở rất khó khăn.

Khung xe đẩy Seebaby chính hãng có thể gấp gọn và bỏ vào cửa xe hơi, ghế ngồi rất thoải mái và an toàn cho bé, khác biệt hoàn toàn so với những chiếc xe hàng nhái.

3. Loại vải dùng làm ghế ngồi:

Loại vải sử dụng làm ghế ngồi của chiếc xe đẩy Seebaby chính hãng thường được làm từ chất liệu vải cao cấp rất mền mại và thường có 2 lớp: lớp vải lưới và lớp vải lót dưới. Một lớp có thể sử dụng trong mùa hè một lớp dùng trong mùa đông. Khi mùa hè mẹ có thể tháo rời lớp nệm dày phía trên ra và sử dụng lớp nệm lưới thoáng mát để đảm bảo cho bé không bị nóng. Còn mùa đông mẹ sử dụng lớp nệm dày dặn để tạo cảm giác ấm áp và thoải mái cho bé. Đây là ưu điểm của dòng xe này.

4. Dây đai an toàn:

Đai an toàn của những chiếc xe đẩy chính hãng Seebaby thường được chú trọng và thiết kế rất tỉ mỉ. Chiếc xe chính hãng được thiết kế đai an toàn với 5 nấc điều chỉnh, có thể điều chỉnh vừa vặn theo từng thời kỳ và giai đoạn phát triển của bé. Những chiếc xe hàng nhái, kém chất lượng đai an toàn chỉ có 1 nấc, khi bé còn nhỏ thắt đai an toàn rất lỏng lẻo, khi bé lớn thì chiếc đai an toàn trở nên chật, khó chịu.

Trên đây là một vài đặc điểm nhận biết cơ bản giúp các bố mẹ nhận biết được đâu là một chiếc xe đẩy Seebaby chính hãng và mua đúng sản phẩm chất lượng ưng ý.

>>>Tham khảo các mẫu xe đẩy seebaby chính hãng: https://seebaby.vn/category/seebaby/

Share

You Might Also Like

Trả lời